แนะนำ นาฬิกา Garmin รุ่นที่ใช่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์

ไม่กี่ปีมานี้ เทรนด์การรักษาสุขภาพ และการออกกำลังกายเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากที่ต้องรับผลกระทบจากโรคระบาด โดยการกลับมาของเทรนด์ดังกล่าว ก็ได้ทำให้ Gadget หลายตัวเริ่มเป็นที่นิยมอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือ นาฬิกาออกกำลังกาย เพราะยุคนี้นาฬิกานอกจากจะเป็นอุปกรณ์บอกเวลาแล้ว เทคโนโลยีเกี่ยวกับสุขภาพก็ได้พัฒนาไปอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการวัดชีพจร จังหวะการเต้นหัวใจ การเก็บสถิติ รวมถึงฟีเจอร์อำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งนาฬิกาสุขภาพที่เชื่อว่าหลายคนรู้จักนั่นก็คือ Garmin

วันนี้ Aquapro ของเราจึงได้นำ นาฬิกาการ์มินรุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่น สำหรับผู้ใช้งานหลายประเภทมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน โดยหากใครกำลังมองหานาฬิกาสายสุขภาพที่นอกจากจะมีฟีเจอร์เด็ดๆ เพียบแล้ว ยังมีดีไซน์ดูดีล้ำหน้าอีกด้วย หากพร้อมกันแล้ว มาเปิดประสบการณ์ไปพร้อมกันได้เลยในบทความนี้ !

 ป้ายยานาฬิกา Garmin ที่สายสุขภาพต้องมี !

อย่างที่ทราบกันดีว่าแบรนด์ Garmin นั้นขึ้นชื่อเรื่องนาฬิกาสายสุขภาพ ที่ออกแบบและพัฒนาให้สามารถนำไปใช้งานเกี่ยวกับการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมต่างๆ ทุกประเภท ซึ่งจุดเด่นนี้จึงทำให้นาฬิกาสุขภาพกลายเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับใครที่ต้องการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือผู้ที่ต้องการตรวจเช็คเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายพื้นฐานแบบ Realtime

โดยจุดเด่นของนาฬิกา Garmin ก็จะมี

  • ปรับแต่งได้ตามต้องการ – นาฬิกาค่อนข้างมีความยืดหยุ่นสำหรับการผู้ใช้งานแต่ละประเภท หรือการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถปรับแต่งให้เข้ากันได้ดีกับผู้ใช้แต่ละคน
  • เชื่อมต่อได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก – นาฬิกาการ์มินสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือ และแอปพลิเคชันได้แบบไร้ที่ติ ซึ่งตัวซอฟต์แวร์สามารถช่วยคำนวณการออกกำลังกาย และเก็บสถิติต่างๆ ให้คุณได้ในแต่ละวัน
  • ดีไซน์สวยงาม ปรับแต่งหน้าปัดได้หลายรูปแบบ – ขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาก็ต้องมีดีไซน์ และความเป็นแฟชั่นระดับหนึ่ง โดยผู้ใช้สามารถเลือกสีสัน และรูปแบบได้ตามต้องการ รวมถึงการปรับแต่งหน้าปัดให้เข้ากับความถูกใจได้เลย

Garmin

โดยในหัวข้อนี้เราได้นำ 2 รุ่นยอดนิยมสำหรับสายออกกำลังกายแบบ Casual ที่ต้องการฟังก์ชันพื้นฐาน รวมถึงดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะกับการนำไปใช้งานในชีวิตประจำวัน แม้จะไม่ได้ออกกำลังกายก็ตาม

  • Venu – นาฬิการุ่นยอดนิยมที่เน้นเรื่องความสวยงามของดีไซน์ รูปทรง และสีสันที่หลากหลาย โดยฟังก์ชันต่างๆ จะเน้นไปที่ฟังก์ชันพื้นฐานเกี่ยวกับสุขภาพ ยกตัวอย่างเช่น การใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดการเคลื่อนไหว นับก้าวเดินหรือวิ่ง การเผาผลาญแคลอรี่ และฟังก์ชันแยกย่อยอื่นๆ ตามรุ่นต่างๆ นอกจากนี้ตัวเรือนยังมีขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับทั้งผู้ชาย และผู้หญิง จึงสามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน
    • รุ่นที่แนะนำ : Venu SQ, Venu 2S, Venu 2Plus
  • Lily – รุ่นยอดนิยมสำหรับใครที่ต้องการนาฬิกาสายสุขภาพหน้าปัดเล็ก ที่มีดีไซน์เรียบหรู เหมาะอย่างมากกับสุภาพสตรีที่อาจไม่ได้ชอบนาฬิกาทรงสปอร์ต หรือนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่มาก โดยถึงแม้จะมีขนาดเล็กกว่าก็ยังมีฟังก์ชันพื้นฐานเกี่ยวกับสุขภาพอยู่อย่างครบถ้วน
    • รุ่นที่แนะนำ : Lily Metalhazel, Lily Rosegold, Lily Lightgold, Lily Cocoa Paloma

แนะนำ Garmin สายกีฬา Outdoor

Garmin

ถัดมาเราจะมาพูดถึงสายกิจกรรม Outdoor ที่เริ่มได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพดีขึ้นแล้ว ยังให้ความรู้สึกที่สนุกสนาน พร้อมกันกับการได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจ ไม่ว่าจะเป็น การปีนการ เล่น Surf ปั่นจักรยาน ดำน้ำ หรือกิจกรรมในสถานที่ต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง !

และทั้ง 2 รุ่นที่เราได้นำมาแนะนำให้ในหัวข้อนี้ก็จะเป็นรุ่นท็อปสำหรับเน้นการออกกำลังกายระดับสูง หรือกิจกรรมกลางแจ้ง ได้แก่

  • Instinct – นาฬิกาสุดแกร่งที่ทำมาจากวัสดุไฟเบอร์ ผสมโพลีเมอร์ มีความทนทานสูงไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่สภาพอากาศที่ร้อนสุดขั้ว หรือหนาวติดลบ รวมถึงการนำไปใช้งานในกิจกรรมสุดโหดอย่างกีฬา Extreme ทุกประเภท สามารถรับแรงกระแทกได้มาก และกันน้ำได้ดีด้วยเช่นกัน

    • รุ่นแนะนำ : Instinct 2X, Instinct Crossover, Instinct 2S
  • Fēnix – นาฬิการุ่นท็อปสุดของ Garmin ที่มีความสามารถครบครัน ด้วยตัววัสดุระดับพรีเมียม จึงไม่ต้องห่วงเรื่องความทนทาน พร้อมทั้งด้านในยังเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์เทคโนโลยีระดับสูง ที่ช่วยติดตามผลการออกกำลังกาย คุณภาพการเคลื่อนไหว หรือประสิทธิภาพการนอนหลับ ทั้งหมดนี้ Fenix คือรุ่นเดียวที่สามารถมอบให้คุณได้ 
    • รุ่นแนะนำ : Fenix 7X Pro, Fenix 7 Sapphire

หา นาฬิกาสุขภาพสำหรับการเล่นกีฬาเฉพาะทาง ต้องมาทางนี้ 

Garmin

ในหมวดสุดท้ายสำหรับสายสุขภาพ คงหนีไม่พ้นกีฬาเฉพาะด้าน โดยเฉพาะนักกีฬาประเภทที่ต้องการเก็บสถิติ และคุณภาพที่ส่งผลต่อการแข่งขัน ทางแบรนด์การ์มินก็ยังออกแบบและพัฒนา นาฬิการุ่นต่างๆ ให้สามารถนำไปใช้งานได้เหมาะสมกับประเภทกีฬาของท่าน

โดย 2 รุ่นที่เรานำมาป้ายยาในหัวข้อนี้ก็จะเหมาะสมกับนักกีฬาที่เกี่ยวกับการวิ่ง และกีฬากอล์ฟ อันได้แก่

  • Forerunner – เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อกีฬาที่เน้นเกี่ยวจังหวะการเต้นหัวใจ ระยะทาง และการจับเวลา ไม่ว่าจะเป็น การวิ่งมาราธอน ไตรกีฬา หรือนักวิ่งระยะสั้น โดยฟังก์ชันเด่นๆ ก็จะมีการจับเวลา การวัดระยะทาง ความเร็ว หรืออัตราการเต้นของหัวใจแบบ Optical และ Heart Rate ตอบโจท์อย่างมากสำหรับใครที่ต้องการฝึกฝนหรือเก็บสถิติ

    • รุ่นแนะนำ : Forerunner 965, Forerunner 265S, Forerunner 255
  • Approach – นาฬิการุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อมือกอล์ฟทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นระดับเริ่มต้นไปจนถึงมือโปร ด้วยความสามารถที่สามารถระบุตำแหน่ง Layup/dogleg หรือข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตีกอล์ฟต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ รองรับการฝึกซ้อม และการออกรอบบนสนามได้ทุกประเภท นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีแอปพลิเคชัน Garmin Golf ที่สามารถติดตามผลงาน หรือสถิติได้แบบ Realtime ได้อีกด้วย
    • รุ่นแนะนำ : Approach S70, Approach S62

ซื้อสินค้าที่ AquaPro โปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มเพียบ !

จะเห็นได้ว่าการออกกำลังกายนั้น หากมีการใช้อุปกรณ์เสริมอย่าง นาฬิกาสุขภาพการ์มิน ก็จะช่วยให้การออกกำลังกายแต่ละประเภทมีประสิทธิภาพดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมกับการเก็บสถิติและสุขภาพได้อย่างแม่นยำ เพื่อใช้ในการรักษา หรือติดตามผลในระยะยาวได้ในอนาคต

ซึ่งหากใครกำลังมองหาตัวแทนจัดจำหน่ายที่มีอุปกรณ์ที่หลากหลาย หรือ Gadget ใหม่ๆ ร้านของเรามาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม ของแถมจุกๆ พร้อมกับ โปรส่งฟรี และโปรผ่อนชำระ 0%* (ทุกอย่างเป็นไปตามที่ร้านกำหนด) ทำให้วางใจได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ

 

ติดตามและสั่งซื้อสินค้า AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ๆ ทั้งกล้อง Action Cam ตัวท็อป อุปกรณ์เสริมต่างๆ หรือจะเป็นนาฬิกาสุขภาพ ก็สามารถติดตามได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line : @aquapro
Shopee : Aquaprothailand

บทความที่เกี่ยวข้อง