อุปกรณ์เสริม insta 360 รุ่น One X3 ที่สายถ่าย Vlog ควรต้องมี

วันนี้ AquaPro ขอแนะนำ Insta360 One x3 กล้องรุ่นท็อปของ Insta360 ที่โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพแบบรอบทิศ มาพร้อมกับ อุปกรณ์เสริม Insta 360 ที่สามารถช่วยให้การถ่ายทำของคุณสะดวก และได้มุมมองที่แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาย Vlog ทั้งหลาย ที่ต้องการกล้องที่พกพาสะดวก คุณภาพวิดีโอสูง และมีอุปกรณ์เสริมรองรับจำนวนมาก

โดยในปัจจุบัน คอนเทนต์ประเภท Vlog กำลังมาแรงในหลายสื่อ โซเชียลมีเดีย ทั้งรูปแบบคลิปวิดีโอสั้น ๆ ไปจนถึงวิดีโอขนาดยาว สามารถทำคอนเทนต์ได้หลากหลายสไตล์ แต่ประเภทที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดคือ การท่องเที่ยว และอาหาร ที่ผู้ชมจะได้ประสบการณ์เสมือนกำลังท่องเที่ยวด้วยกันกับ Vlogger ดังนั้นอุปกรณ์การถ่ายวิดีโอ จึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะผลักดันคุณภาพวิดีโอให้ดีแล้ว ยังมอบมุมมองการถ่าย และเพิ่มไอเดียการตัดต่อ ที่แปลกใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ Vlog เราโดดเด่นเหนือใคร

Insta360 Action Camera ตอบทุกโจทย์สาย Vlogger 

อุปกรณ์เสริม insta

สำหรับผู้ที่ต้องการจะถ่าย Vlog ไม่ว่าจะถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำไว้ดูเอง หรือจะถ่ายทำเป็นรายการ เพื่อเผยแพร่ลงในโซเชียลก็ตาม สิ่งแรกที่ Action Cam สามารถให้คุณได้คือ ความสะดวกสบายในการพกพา ด้วยขนาดกะทัดรัด จึงพกพาได้ง่าย มีน้ำหนักเบา ซึ่งเหมาะกับการออกเดินทาง ไปตามสถานที่ต่าง ๆ หรือการถ่ายประสบการณ์ ด้วยมุมใหม่ๆ ที่กล้องขนาดใหญ่ แบบกล้อง Compact และ DSLR ทำได้ยาก

สำหรับกล้อง one x3 ที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์เสริม Insta360 จำนวนมาก เหมาะเป็นอย่างมาก กับการถ่ายวิดีโอแอ็กชันประเภทต่างๆ เช่น กีฬา Extreme ที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ช่วย ทำให้การถ่ายวิดีโอของคุณ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองที่โดดเด่น ด้วยจุดเด่นของการถ่ายแบบ 360 องศา ที่กล้องยี่ห้ออื่นทำไม่ได้

อุปกรณ์เสริม Insta 360 มีความสำคัญยังไง กับการถ่าย Vlog

อุปกรณ์เสริม insta 2

 

แน่นอนว่าเมื่อเราต้องการถ่ายวิดีโอ เราก็อยากให้วิดีโอของเรามีคุณภาพสูงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความคมชัดของเสียง ภาพไม่สั่นเบลอ รวมถึงการหมุนเหวี่ยงของกล้อง ซึ่งกล้องของ Insta360 สามารถทำได้ดีในจุดนี้อยู่แล้วในเรื่องของคุณภาพ แต่การเพิ่มอุปกรณ์เสริมเข้าไป สามารถช่วยปกป้องอุปกรณ์ให้ปลอดภัย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของวิดีโอนั้น ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะกิจกรรมที่มีความเคลื่อนไหวสูง เช่น การขี่มอเตอร์ไซค์, หรือการปีนป่ายผาดโผน

หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์เสริม ที่ช่วยให้กล้องของเรา ถ่ายทำได้โดยไม่มีสะดุด อาทิ กรอบกันน้ำ ช่วยให้สามารถนำกล้อง ลงถ่ายใต้น้ำได้ลึกขึ้น หรือแบตเตอรี่สำรอง และหัวชาร์จไว ที่แก้ปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของกล้อง Action Cam ที่มีขนาดเล็ก เป็นต้น

อุปกรณ์เสริม Insta 360 มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?
อุปกรณ์เสริม insta 3

เรามาดูกันว่าอุปกรณ์เสริม insta360 ตัวเด็ดตัวปัง สำหรับชาว Vlogger โดยเฉพาะ จะมีอะไรบ้างที่ควรจะต้องมี

  • Insta360 x3 Sticky Lens Guard ฟิล์มพิเศษ ที่ช่วยปกป้องเลนส์ของคุณจากฝุ่น และรอยขีดข่วน ช่วยให้คุณสบายใจมากขึ้น ในการถ่ายวิดีโอกิจกรรม Action ต่าง ๆ
  • Lens Guard for Insta360 x3 ที่ครอบหัวเลนส์ สามารถช่วยปกป้องเลนส์ของคุณ ขณะที่ไม่ได้ใช้งาน
  • Insta360 x3 Quick Reader อุปกรณ์เสริมที่ AquaPro ขอแนะนำ ที่สามารถช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ ทำได้สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หรือการเก็บไฟล์ไว้ในอุปกรณ์ตัวนี้ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ
  • Insta360 x3 Mic Adapter อุปกรณ์หัวแปลง สำหรับเสียบไมโครโฟน สามารถทำให้คุณเสียบไมโครโฟนเสริม เพื่อการรับเสียงที่ดีขึ้น เหมาะอย่างยิ่งกับสาย Vlogger ที่ต้องมีการพูด หรือบรรยาย และต้องการให้เสียงในวิดีโอคมชัด
  • Fast Charger Hub for insta360 x3 หัวชาร์จเร็วสำหรับแบตเตอรี่ สามารถชาร์จแบตได้สูงสุดพร้อมกันสามก้อน มาพร้อมระบบป้องกันไฟเกิน ซึ่งช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ ได้เป็นอย่างดี
  • Insta360 x3 Battery Power Accessories แบตสำรองสำหรับกล้อง x3 ช่วยให้การถ่ายทำดำเนินต่อไปได้โดยไม่มีสะดุด ไม่ต้องพะวงเรื่องแบตเตอรี่ใกล้หมด

หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ช่วยให้ประสบการณ์การถ่ายทำของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน สามารถเข้ามาดู และเลือกซื้อได้ ที่นี่เลย

เลือกซื้อ Action Camera กับ Aquapro พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้อง Action Cam สามารถเลือกซื้อได้ที่ Aquapro ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องโกโปรแท้ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่อน 0% นาน 10 เดือน! (ทุกอย่างเป็นไปตามที่ร้านกำหนด) นอกจากจำหน่ายโกโปรแล้ว ทางเรายังมีกลุ่มสำหรับแนะนำข่าวสาร และ เทคนิคต่างๆ ในการใช้งานกล้องโกโปรเพิ่มเติม อย่าลืมติดตามได้ที่ GoPro Club 

ติดตาม และ สั่งซื้อสินค้า AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line : @aquapro
Shopee : Aquaprothailand

GoPro Group: GoPro Club กลุ่ม พูดคุย ซื้อขาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ GoPro

บทความที่เกี่ยวข้อง