ลงทะเบียนประกัน GoPro - ปก

วิธี ลงทะเบียนประกัน GoPro ทำอย่างไรบทความนี้มีคำตอบ?

สำหรับ GoPro ที่เป็นกล้อง Action Camera ที่มีความทนทานสำหรับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะปีนเขา ดำน้ำ หรือ ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆ แต่ถึงกล้องโกโปรจะมีความทนทานสูงก็ตาม แต่ก็อย่าลืมที่จะ ลงทะเบียนประกัน GoPro เพราะ ไม่ว่ากล้องจะทนทานแค่ไหน ก็ต้องย่อมมีวันที่จะชำรุด เสียหายได้ นั้นทำให้การลงทะเบียนสำหรับใช้ในการเคลมกล้อง เป็นสิ่งจำเป็น เพราะว่ากล้อง GoPro รับประกันในกรณีเกิดความผิดพลาดของตัวกล้องที่มาจากการผลิต อาทิเช่น เครื่องค้าง เครื่องรวน กล้องเปิดไม่ติด Wifiเชื่อมต่อไม่ได้ เป็นต้น แต่ไม่รับประกันความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุจากการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกล้องตก เลนส์แตก หน้าจอแตก ปุ่มเป็นรู หน้าจอมีแสงลอด เป็นต้น เพื่อให้กล้องโกโปรสามารถใช้งานได้ยาวๆ อย่างไร้กังวล ก็ต้องอย่าลืมที่จะลงทะเบียนประกัน แต่การลงทะเบียนประกันก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะบทความนี้จะบอกวิธีลงทะเบียนแบบ STEP BY STEP ง่ายๆที่ทำได้ไม่ยาก ไปอ่านบทความกันเลย

ขั้นตอน ลงทะเบียนประกัน GoPro แบบ STEP BY STEP

ขั้นตอนในการ ลงทะเบียน GoPro สำหรับการรับประกันกล้องโกโปรแบบออนไลน์ เมื่อพูดถึงการลงทะเบียน หลายๆคนก็คงคิดว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แถมยังอาจจะมีขั้นตอนที่วุ่นวาย จนหลายๆคนพลาดที่จะลงทะเบียนประกันของโกโปร ทั้งๆที่เป็นสิ่งที่สำคัญ และ เพื่อที่จะไม่พลาดการลงทะเบียนประกัน ที่เป็นสิทธิ์สำหรับผู้ที่ทำการซื้อโกโปร จะได้รับสิทธิในการประกันกล้อง เพื่อใช้เคลมในกรณีที่กล้องมีปัญหา ปัญหาในการลงทะเบียนประกันกล้อง GoPro จะหมดไป ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้ ดังต่อไปนี้

STEP 1

ลงทะเบียนประกัน GoPro - STEP1

มาเริ่มขั้นตอนแรกง่ายๆ ของการทำประกัน GoPro ง่ายๆ ด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์ www.mentagram.com > แล้วไปที่มุมขวาด้านบนที่ Tab Menu > แล้วเลือกที่เมนูที่ชื่อว่า “Warranty” หรือ ง่ายกว่านั้นสำหรับใครที่รีบเร่ง สามารถสแกน QR Code ของ Mentagram เพื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ได้เลย

STEP 2

ลงทะเบียนประกัน GoPro - STEP2

ขั้นตอนต่อไป เมื่อเข้าไปในเว็บไซต์ของ Mentagram ตามขั้นตอนที่1แล้ว จะเข้าสู่หน้าเว็บที่จะให้เลือก Brand ของสินค้าที่ต้องการลงทะเบียนรับประกันสินค้า > ให้เลือกที่ GoPro เพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียนประกัน GoPro

STEP 3

หลักจากทำการเลือก Brand แล้วจะเข้าสู่หน้าสำหรับการลงทะเบียนประกัน ซึ่งเป็นหน้าของการกรอกเลขเพื่อค้นหา Serial number ของสินค้า โดยสามารถดูเลขได้ที่ตัวเครื่องในช่อง Battery หรือ ที่ใต้กล่อง GoPro > พร้อมแนบรูปถ่ายใบเสร็จที่ทำการซื้อ ( ซึ่งขนาดของภาพจะต้องไม่เกิน 1 MB และ ต้องเป็นไฟล์ .jpg / .png )

STEP 4

สำหรับใช้ในการลงทะเบียนประกัน GoPro - step4

หลังจากทำการแนบรูป และ กรอกเลขเรียบร้อยแล้ว > ให้ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน สำหรับใช้ในการลงทะเบียนประกัน GoPro หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

STEP 5

ลงทะเบียนประกัน GoPro - step5

หลักจากทำการกรอกข้อมูลเรียบร้อย > ขั้นตอนต่อไปให้ทำการกรอกแบบสอบถามสำหรับใช้ในการลงทะเบียนประกันให้เรียบร้อยเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายในการลงทะเบียน

STEP 6

ลงทะเบียนประกัน GoPro - step6

เมื่อทำการลงทะเบียนเรียบร้อยเสร็จแล้ว หน้าจอจะแสดงว่า “Success” บนหน้าจอ > จากนั้นจะมี SMS ยืนยันส่งไปที่เบอร์มือถือที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ในขั้นตอนที่กรอกข้อมูลส่วนตัว  เท่านี้การลงทะเบียนประกัน GoPro ก็สำเร็จเรียบร้อย

ข้อกำหนดของการรับประกันสินค้า

1.การรับประกันสินค้ามีผลเฉพาะลูกค้าที่มีชื่อในใบประกันเท่านั้น และ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้คนอื่นได้

2.เมื่อทำการติดต่อประกันสินค้า จะต้องแสดงใบรับประกันทุกครั้ง

3.ใบรับประกันจะมีผลเมื่อกรอกข้อมูลในใบรับประกัน และ ส่งคืนมายังบริษัท ภายใน 3 สัปดาห์ (นับตั้งแต่วันที่ซื้อ)

4.เวลาในการรับประกันคือ 1 ปี (เฉพาะในกรณีตัวกล้องและสินค้าใหม่เท่านั้น) ซึ่งจะต้องเกิดจากความผิดพลาดในการผลิต ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือ โดยจงใจ

5.ประกัน GoPro ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่มาจาก การใช้งานที่ผิดวิธี ความสึกหรอระหว่างการใช้งาน และ ความเสียหายจากการดัดแปลง ซ่อมแซ่ม

6.กล้อง GoPro ไม่รับประกันการกันน้ำ

7.ในกรณีที่สินค้าชำรุด ให้แจ้งผู้ขายล่วงหน้าก่อนทำการส่งสินค้ามาซ่อม

8.ในกรณีที่ทำการซ่อมจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

ซื้อกล้อง GoPro กับเราดีอย่างไร

ลงทะเบียนประกัน GoPro

ร้านของเราเป็นร้านที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาพิเศษ ของแถมแบบจุใจ โปรโมชั่น 0% นาน 10 เดือน จำหน่ายทั้งกล้อง GoPro และ อุปกรณ์เสริมGoPro ที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ที่มาพร้อมกับสินค้าคุณภาพดี และ บริการการขนส่งคุณภาพ โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ต้องร้าน AquaPro เท่านั้น และ สำหรับลูกค้าร้าน AquaPro ที่ทำการซื้อกล้อง GoPro เรามีการลงทะเบียนประกัน GoPro ให้คุณลูกค้า โดยสามารถเช็คได้ที่ www.mentagram.com แล้วจะปรากฎข้อมูลว่าดังต่อไปนี้ ซึ่งแสดงให้รู้ว่าทางร้านได้ดำเนินการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

 

 

ติดตาม AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ ๆ ทั้งกล้อง GoPro และอุปกรณ์เสริม GoPro  ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line :  @aquapro
Shopee : Aquaprothailand

บทความที่เกี่ยวข้อง