dji osmo action 4

ลุยให้สุด จบทุกปัญหา ด้วยกล้อง Dji Osmo Action 4

หากคุณกำลังมองหากล้องตัวจบตัวเดียวที่พร้อมลุยทุกกิจกรรม สเปคเล่นใหญ่จัดเต็ม สวนทางกับราคาค่าตัวที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด เมื่อเทียบกับกล้อง Action Cam เจ้าตลาดตัวอื่นๆ ได้แก่ DJI Osmo Action 4 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยจุดเด่นของกล้องรุ่นนี้ก็มีอยู่มากมายเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการถ่ายในที่แสงน้อย นอกจากนี้ตัววิดีโอยังสามารถเก็บรายละเอียดความลึกตื้น และสีสันได้ครบถ้วนกว่าเดิม ทำให้ภาพออกมาน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นหลายเท่า 

วันนี้ Aquapro ก็ได้นำข้อมูลที่น่าสนใจกับกล้อง Osmo 4 ตัวนี้มาป้ายยาให้กับใครก็ตามที่หลงเข้ามา หรือต้องการตามหากล้องระดับท็อปตัวจบที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน หากอยากรู้ว่ากล้องตัวนี้มีดีอะไรบ้างแล้ว ก็สามารถตามเรามาได้เลย !

กล้อง Dji Osmo Action 4 เจ๋งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือเซนเซอร์ใหญ่ขึ้น!

dji osmo action 4

แม้จะขึ้นชื่อว่ากล้อง Action แต่ในปัจจุบันนี้ กล้องประเภทนี้ได้เริ่มตีตลาดคอนเทนต์ครีเอเตอร์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสายลุยเดินป่า ผจญภัย สายท่องเที่ยวทั่วโลกเก็บภาพความประทับใจ และวิวทิวทัศน์สวยๆ มาฝากแฟน หรือจะเป็นสาย Vlogger ถ่ายความประทับใจในชีวิตประจำวันก็สามารถใช้งานกล้อง Action ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา

โดยในรุ่นนี้ทาง DJI ได้อัปเกรดฟีเจอร์หลักๆ แบบยกเครื่อง หมายความว่าหากคุณกำลังตัดสินใจจะอัปเกรดจากกล้องรุ่นเก่าเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้คู่หูใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งฟีเจอร์เด่นๆ ที่น่าสนใจก็จะมี

  1. จอสีระบบสัมผัส ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง – หน้าจอแสดงผลทั้งหน้า และหลังตอบโจทย์สายเซลฟี่ Vlogger ยิ่งไปกว่านั้นทั้งจอด้านหน้า และด้านหลังจะเป็นการแสดงผลแบบสีสันชัดเจน และสามารถสัมผัสสั่งการได้ทั้งสองจอ 
  2. เซนเซอร์กล้อง 1/1.3” – กล้องตัวนี้สามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4K 120FPS และพิเศษด้วยความใหญ่ของเซนเซอร์จึงสามารถเก็บภาพได้ที่ความกว้างมากถึง 155 องศาโดยไม่ต้องใส่อุปกรณ์เสริม 
  3. RockSteady 3.0 & 360º HorizonSteady – ฟีเจอร์ที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับกล้อง Action Cam ที่จะช่วยให้วิดีโอมีความนิ่งสมูท ไม่เวียนหัว รวมถึงฟังก์ชันล็อกขอบฟ้าที่แม้กล้องจะตีลังกาภาพที่ได้ก็จะยังนิ่งเนียนกริบอยู่เสมอ 
  4. ดีไซน์เท่ถึกทนกว่าเดิม – พูดถึงชื่อ DJI หมดห่วงถึงเรื่องความถึก เพราะหน้าจอ และเลนส์ทั้งหมดของกล้องตัวนี้ผลิตจากเทคโนโลยี Gorilla Glass โดยทนทานต่อทั้งรอยขีดข่วน ฝุ่น และการตกจากที่สูง 1.5 เมตร นอกจากนี้ตัวกล้องยังสามารถใช้งานได้ดีในอุณหภูมิตั้งแต่ -20 ถึง 45 องศาเลยทีเดียว 
  5. กันน้ำลึกสูงสุด 18 เมตร พร้อมเซนเซอร์อุณหภูมิสีขั้นสูง – สายดำน้ำถูกใจสิ่งนี้ เพราะ Action 4 มาพร้อมกับซีลกันน้ำ และการเคลือบ Hydrophobic Coating สำหรับจอทัชสกรีนทั้งด้านหน้า และหลัง โดยกันน้ำได้ลึกถึง 18 เมตรโดยไร้อุปกรณ์ป้องกัน และ 60 เมตรสำหรับการใส่ Housing 
  6. แบตเตอรี่อึด 160 นาที – แบตเตอรี่เป็นหัวใจสำคัญของกล้อง Action Cam ซึ่งรุ่นนี้สามารถถ่ายทำต่อเนื่องได้ยาวนาน 160 นาที หรือเกือบ 3 ชั่วโมง ! นอกจากนี้ยังมีระบบ Fast Charging โดยใช้เวลา 18 นาทีจาก 0-80% เท่านั้น 

DJI Osmo Action 4 ราคาเปิดตัว 14,000 บาท คุ้มไหมที่จะเปลี่ยนรุ่น !?

dji osmo action 4

กล้อง Action Cam หนึ่งตัวก็มีราคาไม่ใช่น้อย และสำหรับใครที่ชอบในการใช้งานเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือติดตามอุปกรณ์รุ่นใหม่อยู่เสมอ ก็จะมักจะมีข้อสงสัยอยู่เป็นประจำว่าแล้ว กล้องรุ่นนี้จะเหมาะกับผู้ใช้แบบไหน และคุ้มค่าหรือไม่หากมีกล้องรุ่นก่อนอย่าง Osmo 3 อยู่แล้ว ในหัวข้อนี้เรามีคำตอบให้

อันดับแรกเราจะมาพูดถึงระบบการบันทึกสีโดยในรุ่น 3 นั้นจะใช้ D-Cinelike ส่วนในรุ่น 4 จะใช้เป็น เทคโนโลยี D-log M ซึ่งสามารถบันทึกสีสันได้คมชัดกว่า ครบกว่า และสามารถนำไปใช้งานต่อในโปรแกรมหลังบ้านได้ง่ายขึ้น ส่วนในเรื่องถัดไปจะเป็นเรื่องของการทำงานในที่แสงน้อย โดยหากสังเกตกล้อง Action รุ่นก่อนๆ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ในที่มืดไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต หรือการถ่ายทำในตอนกลางคืน กล้องประเภทนี้จะตกม้าตายกันหมด เพราะมีเซนเซอร์ขนาดเล็ก ภาพที่ออกมาจึงไม่คมชัด เกรนเยอะ และไม่น่าประทับใจ ซึ่งในรุ่น Osmo 4 นี่เองที่สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนกว่า 3 อยู่มาก

ส่วนเรื่องของความถึกทน และความสามารถในการใช้ดำน้ำลึกได้เพิ่มขึ้น 2 เมตรนั้น ก็จะขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งาน โดยเฉพาะกับนักดำน้ำ Scuba หรือใครที่ชอบผจญภัย ลุยป่า เสพธรรมชาติ การที่มีกล้องสุดแกร่งก็จะช่วยให้เราหมดห่วงเรื่องความปลอดภัยของกล้องไปได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว  

สาย Diving ต้องไม่พลาดกับ DJI Osmo Action 4 พร้อมเซ็ตอุปกรณ์เสริมสุดคุ้ม!

หลังจากอ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนก็เริ่มที่จะกระเป๋าตังค์สั่นๆ กันบ้างแล้ว วันนี้เราก็จัดโปรโมชั่นที่ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้แบบครบเครื่องทุกกิจกรรมโปรด โดยทั้ง 2 เซตที่น่าสนใจก็จะมี

dji osmo action 4

SET DJI Osmo 4 Adventure Combo (17,999 บาท)

  • กล้อง DJI Osmo 4 Adventure Combo (รับประกันศูนย์ 1 ปี)
  • Sandisk Memory 32 Extreme Pro (รับประกัน Lifetime)
  • Flim Protector ฟิล์มกันรอย
  • Action 4 / 3 Waterproof Case
  • DJI OSMO ACTION 3 Floating Handle

DJI Osmo 4 Standard Combo (14,799 บาท)

  • กล้อง DJI Osmo 4 Standard Combo (รับประกันศูนย์ 1 ปี)
  • Sandisk Memory 32 Extreme Pro (รับประกัน Lifetime)
  • Flim Protector ฟิล์มกันรอย
  • DJI Osmo Action Diving Accessory Kit

เลือกซื้อกล้อง DJI Osmo Action 4 ในราคาพิเศษต้องที่ AquaPro

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้อง Action Cam ดีๆ รุ่นท็อป พร้อมอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมที่ทำให้คุณสามารถใช้งานกล้องใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ต้อง ห้ามพลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ กับเราที่มาให้ท่านจับจองเป็นเจ้าของตลอดทั้งปี !

ร้านของเรามาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม ของแถมจุกๆ พร้อมกับ โปรส่งฟรี และโปรผ่อนชำระ 0%* (ทุกอย่างเป็นไปตามที่ร้านกำหนด) ทำให้วางใจได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ นอกจากจะจำหน่ายโกโปรแล้ว เรายังมีกลุ่มสำหรับแนะนำข่าวสาร และเทคนิคการใช้งานเกี่ยวกับโกโปรเพิ่มเติม เคล็ดลับต่างๆ ที่สาวกโกโปรควรจะรู้ อย่าลืมไปติดตาม GoPro Club กันล่ะ แล้วคุณจะรู้เกี่ยวกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น อย่าพลาดข่าวสารดีๆนะ!!!

>> GoPro Club กลุ่มสำหรับคนรักกล้องโกโปร <<

 

ติดตามและสั่งซื้อสินค้า AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ๆ ทั้งกล้อง Osmo Action 4 และอุปกรณ์เสริม ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line : @aquapro
Shopee : Aquaprothailand

GoPro Group : GoPro Club กลุ่ม พูดคุย ซื้อขาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ GoPro

บทความที่เกี่ยวข้อง