รีวิว Insta ace pro กล้อง ActionCam รุ่นใหม่ล่าสุด

หากพูดถึงกล้อง Action Cam ในตลาด ก็เรียกได้ว่ามีอยู่ไม่กี่ชื่อที่ผุดขึ้นมาในหัวเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งกล้องอีกหนึ่งยี่ห้อที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับคุณภาพ และลูกเล่นที่เรียกได้ว่า ถูกใจสายครีเอเตอร์ทั้งหลาย นั่นก็คือ Insta360 และเร็วๆ นี้ก็เพิ่งมีการเปิดตัวกล้องใหม่ที่คราวนี้ก็กลับมา พร้อมกับการ Collab อย่างยิ่งใหญ่กับ Leica โดยรุ่นที่ว่าก็มาพร้อมกับชื่อ Insta Ace Pro 

ดังนั้นวันนี้ Aquapro ของเราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกท่านมาจัดเต็มกับข้อมูล สเปค และรายละเอียดฟีเจอร์ต่างๆ ว่ากล้องตัวท็อปรุ่นใหม่นี้ มีอะไรที่น่าสนใจ คุ้มค่าคุ้มราคา ที่จะมีไว้ครอบครองหรือไม่ หากอยากรู้กันแล้ว ติดตามต่อกันได้เลยในบทความ !

สเปคเปิดตัวเบื้องต้น

Insta ace pro

Insta360 Ace Pro เป็นกล้องรุ่นล่าสุดของทาง Insta360 ที่มีการออกแบบ และพัฒนาร่วมกับบริษัทผลิตกล้องระดับโลกอย่าง Leica มาพร้อมกับเซนเซอร์ขนาดใหม่ ที่ช่วยให้สามารถเก็บรายละเอียดภาพ และสีสันได้คมชัด และละเอียดยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ตัวอินเตอร์เฟสก็ยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เหมาะกับมือใหม่ หรือผู้ที่ต้องการกล้องที่เข้าใจง่าย ทำงานได้โดยกดเพียงไม่กี่ปุ่มเท่านั้น

โดยสเปคเบื้องต้นที่เปิดตัวมา ก็จะมีรายละเอียด ดังนี้

  • เซนเซอร์ขนาดใหญ่กว่า 1/1.3 นิ้ว ออกแบบ และพัฒนาร่วมกับ Leica
  • ถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุด 8K24FPS, 6K30FPS และ 4K120FPS
  • ฟังก์ชัน PureVideo ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป AI อันล้ำสมัยขนาด 5 นาโนเมตร
  • สามารถใช้งานได้ดีในแม้อยู่ในที่แสงน้อย
  • หน้าจอทัชสกรีนแบบพลิกได้ขนาด 2.4 นิ้ว
  • ระบบ Flowstate Stabilization และ Horizon Lock 360 ช่วยให้ฟุตเทจมีความสมูทมากยิ่งขึ้น
  • มาตรฐานกันน้ำ IPX8 ดำน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 10 เมตร (33 ฟุต)
  • ระบบ Gesture Control และ Voice Control 2.0 เพิ่มความแม่นยำในการสั่งการแบบไร้ที่ติ

Insta ace pro เหมาะกับใครบ้าง ?

Insta ace pro

หลังจากทราบสเปคเบื้องต้นแล้ว หลายคนยังสงสัยอยู่ว่าสำหรับ Ace Pro รุ่นนี้จะเหมาะสมกับการใช้งานกับผู้ใช้กลุ่มใดบ้าง และตรงกับความต้องการของเราหรือไม่ ซึ่งตอบได้เลยว่าทาง Insta360 ก็ยังคงคอนเซปต์ความเข้าถึงง่ายของกล้องทุกรุ่นไว้อย่างลงตัว ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้มือใหม่ที่เพิ่งหัดใช้ Action Cam หรือจะเป็นผู้ใช้มือเก๋ามือโปรที่ต้องการกล้องคุณภาพสูง ฟีเจอร์เยอะ และมีฟังก์ชันพิเศษๆ แบบครบครัน Ace Pro ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ทุกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ

  • ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายช็อตเด็ด จังหวะโดนกับกีฬาสุดมันส์ กีฬา Extreme หรือกิจกรรมผาดโผน
  • ผู้ที่ชอบถ่ายเก็บความประทับใจสำหรับทริปการท่องเที่ยวสุดพิเศษ
  • คอนเทนต์ครีเอเตอร์หน้าใหม่ หรือหน้าเก่า ที่อยากได้กล้องตัวจบ รองรับได้หมดทุกความคิดสร้างสรรค์
  • ผู้ที่ต้องการกล้องคู่ใจที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้ฝีมือระดับสูง หรือเทคนิคพิเศษมาก ด้วยความอัจฉริยะของ AI ที่พร้อมช่วยเหลือทุกโหมดการถ่าย

สรุปฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Insta Ace Pro

Insta ace pro

หากพูดถึงฟีเจอร์หรือจุดเด่นของกล้อง Action Cam คงหนีไม่พ้นขนาด และความอึดถึกทน กะทัดรัด ที่ช่วยให้การถ่ายทำได้ง่ายดาย ราบรื่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการมอบมุมมองการถ่ายแบบพิเศษที่หาไม่ได้จากกล้องปกติ และสำหรับ Ace Pro รุ่นนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ที่น่าประทับใจ และแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

  • Flip Screen 2.4″ – จอทัชสกรีนขนาด 2.4 นิ้ว ที่สามารถพลิกกลับด้านสำหรับสายเซลฟี่ ซึ่งบอกได้เลยว่าหาได้ยากกับกล้อง Action ที่ส่วนใหญ่มักมากับจอขนาดเล็ก สั่งการยาก และมักมีปัญหากับครีเอเตอร์สายลุยเดี่ยวเสมอๆ
  • 8K Video – กล้อง Action Cam ตัวแรกในโลกที่สามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 8K ! จากขุมพลังของชิปเซ็ตตัวใหม่ และเลนส์พิเศษที่มีขนาดใหญ่ถึง 1/1.3 นิ้ว จากทาง Leica และสำหรับสาย Casual ก็ยังสามารถถ่ายความละเอียด 4K ได้ที่เฟรมเรตสูงถึง 120 FPS เลยทีเดียว
  • รองรับอุปกรณ์เสริมแบบจัดเต็ม – แน่นอนว่า Action Cam ก็ต้องมาคู่กับ Accessories ซึ่งสามารถรองรับ อุปกรณ์เสริมได้อย่างครบถ้วนทั้งตัวเชื่อมต่อรุ่นธรรมดา และรุ่น Quick Release, GPS Preview Remote, ไม้เซลฟี่ และขาจับกล้อง เป็นต้น
  • อึดถึกทน – สำหรับกล้องรุ่นใหม่ตัวนี้ก็ยังคงมาตรฐานของ Insta360 ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งมาตรฐานกันฝุ่นกันน้ำ IPX8 ดำน้ำได้ลึกสูงสุด 10 เมตรโดยไม่ต้องใส่อุปกรณ์ป้องกัน, ระบบ Fast Charge ที่ใช้เวลาเพียง 22 นาที จาก 0-80%, ระบบล็อกขอบฟ้า และกันสั่นด้วย Gyroscope และ AI อัจฉริยะ
  • พลังของ AI – สามารถเลือกโมเมนต์ที่พิเศษที่สุดจาก Highlight ที่นำเสนอจาก AI ที่นอกจากจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเลือกแล้ว ยังช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บได้ดีอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้ยังสามารถโหลดแอปพลิเคชัน ที่ช่วยจัดการฟุตเทจ ตัดต่อเบื้องต้น หรือใช้ฟีเจอร์ Ready-to-Share เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าประทับใจได้ทันที

 

เป็นเจ้าของ Insta ace pro ได้ก่อนใครที่ Aquapro

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับสาวกกล้อง Insta360 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ตัวนี้ ซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับใครที่กำลังหากล้อง Action Cam ตัวท็อปที่สามารถเก็บภาพความประทับใจได้อย่างคมชัด และมีฟีเจอร์ช่วยถ่ายมากมาย พร้อมทำให้คอนเทนต์ของคุณกลายเป็นไวรัลอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

และสำหรับใครที่กำลังมองหา Insta360 กล้อง Action รุ่นใหม่ล่าสุด คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร เพียงแค่คุณเลือกซื้อที่ AquaPro ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องโกโปรแท้ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่คัดมาแล้วว่าดีจริง! อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่อน 0% นาน 10 เดือน (ทุกอย่างเป็นไปตามที่ร้านกำหนด) นอกจากจำหน่ายกล้อง Action Cam แล้ว ทางเรายังมีกลุ่มสำหรับแนะนำข่าวสาร และเทคนิคต่างๆ ในการใช้งานกล้องโกโปรเพิ่มเติม อย่าลืมติดตามกันได้ที่ GoPro Club

 

 

ติดตาม และ สั่งซื้อสินค้า AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaProThailand
Line : @aquapro
Shopee : AquaProthailand

GoPro Group: GoPro Club กลุ่ม พูดคุย ซื้อขาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ GoProInsta ace pro

บทความที่เกี่ยวข้อง