พกกล้อง Gopro 12 ออกทริป Extreme แค่ไหน ก็เอาอยู่

เข้าสู่ช่วงกลางปี หลายคนก็เริ่มที่จะจัดทริปไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน หรือจะพาครอบครัวไปเปิดรับประสบการณ์ในสถานที่ใหม่ๆ กันบ้างแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องห้ามพลาดที่จะพกกล้องตัวโปรดไปเพื่อบันทึกความทรงจำที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่หรือร้านอาหารสุดโปรด สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ หรือจะเป็นกิจกรรมผาดโผนชวนตื่นเต้น ทั้งหมดนี้สามารถบันทึกได้ด้วย กล้องขนาดเล็ก และคุณภาพคับแน่นแบบไร้ที่ติด้วย Gopro 12

วันนี้ AquaPro จึงได้นำข้อมูลเกี่ยวกับ กล้องเรือธงรุ่นล่าสุดจากทางโกโปร ที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนอกจากคุณภาพของวิดีโอแล้ว รุ่นนี้ทางแบรนด์ได้อัปเกรดฟีเจอร์ ฟังก์ชัน และสเปคโดยรวมแบบจัดเต็ม หากพร้อมแล้วสามารถติดตามกันต่อได้เลยในบทความ !

gopro 12 กันน้ำได้ลึกเท่าไหร่

Gopro 12

หากมองกันที่ภายนอก สำหรับใครที่มีกล้องโกโปร 11 รุ่นเดิมอยู่แล้วอาจจะสังเกตเห็นได้ว่า รูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมายนัก เนื่องจากทางแบรนด์ต้องการคงลักษณ์ดีไซน์ไว้เพื่อให้สามารถใช้งานกับส่วนเสริม หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้งานมาในรุ่นก่อนๆ กับรุ่นล่าสุดได้ อย่างไรก็ตามแม้ภายนอกจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงให้เห็นได้อย่างเด่นชัด แต่ตัวอุปกรณ์ภายใน โดยเฉพาะเลนส์ ก็ได้รับการอัปเกรดให้ใช้งานได้ดีมากขึ้น โดยตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 10 เมตรโดยไม่ใส่เคส และตัวเลนส์จะมีสาร Hydrophobic เพื่อช่วยเคลือบเลนส์ ทำให้ถ่ายทำได้คมชัดขึ้นเมื่ออยู่ใต้น้ำ

โดยเลนส์ใหม่นั้นจะมาพร้อมกับ เซนเซอร์ขนาด 1/1.9 นิ้ว ที่เพิ่มทั้งขนาด และรองรับความละเอียดในการถ่ายทำมากขึ้นสูงสุดถึง 5.3K 60FPS และ  4K 120FPS เลยทีเดียว นอกจากนี้ด้วยขนาดหน้าเลนส์ที่กว้างขึ้นจึงมีความสามารถในการเก็บรายละเอียดแสงได้ดี หมายความว่าหากถ่ายทำในที่แสงมาก ก็จะได้ฟุตเทจที่คมชัด สีตรง และเก็บรายละเอียดมิติภาพได้ดีมากขึ้น แต่หากนำไปถ่ายในที่แสงน้อยในตอนกลางคืน ก็สามารถถ่ายออกมาได้ชัดเจนกว่าปกติด้วยเช่นกัน

สำหรับสาย Slow motion โกโปรรุ่นล่าสุดสามารถถ่าย Slow motion 8X ได้ที่ความคมชัดระดับ 2.7K 240FPS และ 4X ที่ความคมชัดระดับ 4K 120FPS มากับฟังก์ชันกันสั่นระดับรางวัล Ammy Award ได้แก่ Hypersmooth 6.0 พร้อมกันสั่นได้ทุกสถานการณ์ ทุกสภาพแวดล้อม

 

โกโปรรุ่นล่าสุด แบตอึดทน ใช้งานได้ยาวนานกว่า !

Gopro 12

ถัดมาจะมาถึงหัวข้อที่หลายคนกังวลเกี่ยวกับกล้องขนาดจิ๋วนั่นก็คือ แบตเตอรี่ เพราะขนาดที่เล็กจึงทำให้กล้อง Action Cam หลายๆ รุ่นสามารถใช้ถ่ายทำได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แต่ทางแบรนด์โกโปรก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้พัฒนาให้แบตเตอรี่มีความทนทานขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ รุ่น ซึ่งในรุ่นนี้ Enduro Battery แบตเตอรี่ที่ใส่มากับเครื่องสามารถอยู่ได้คงทนยาวนาน มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า ! ด้วยขนาดความจุ 1720 mAh

  • สามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 5.3K 60FPS ได้ยาวนานถึง 70 นาที
  • ถ่ายวิดีโอความละเอียด FullHD 1080P ได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว
  • สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น หูฟังไร้สาย Airpods ฯลฯ ได้สูงสุดถึง 4 อุปกรณ์พร้อมกัน
  • Max Lens Mod ตัวใหม่ 2.0 ที่มาพร้อมกับมุมมอง FOV ที่กว้างมากถึง 177 องศา แบบ HyperView ไม่ลดความละเอียด
  • เปลี่ยน Tripod mount มาเป็นแบบมาตรฐาน 1/4″ เพื่อให้ใช้กับขาจับกล้องที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

gopro 12 อุปกรณ์เสริม สำหรับออก Trip Extreme

Gopro 12

สำหรับสาวกกีฬา Extreme กล้อง Action Cam ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไปไม่ได้เลย เพราะว่าการที่จะบันทึกกิจกรรมสุดผาดโผน หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่อันตรายนั้น การถือกล้องถ่ายจะเป็นสิ่งที่เป็นอันตรายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกวันนี้กีฬา Extreme ที่ได้รับความนิยมก็มีชนิดที่หลากหลายให้เลือกสัมผัสประสบการณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • Wake Board – เป็นการโต้คลื่นด้วยบอร์ด และจับสายสลิงเพื่อเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วไปตามผิวน้ำ
  • Sky Runner – เป็นการสวมอุปกรณ์เสริม Madhop Jumping Stilts เพื่อให้คุณสามารถกระโดดได้สูงอย่างอิสระมากถึง 3 เมตรเหนือพื้น
  • BMX – การปั่นจักรยานแบบ Freestyle ไปตามท้องถนน หรือจะเล่นท่าเท่ๆ กับสิ่งแวดล้อมเช่น บันได ราวจับ หรือสนามฝึกซ้อม
  • Cave Diving – การดำน้ำสำรวจถ้ำใต้ทะเล ที่ได้ทั้งความพิศวง สวยงาม และความตื่นเต้น แต่ก็แฝงด้วยอันตราย และต้องการการเตรียมตัวที่ดี
  • Canyoning – การเดินป่าปีนผาไปตามธรรมชาติที่สวยงาม ที่สามารถมอบประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในเมืองใหญ่

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นกีฬา Extreme ที่หากต้องการจะบันทึกความทรงจำผ่านกล้อง Action Cam หลายคนอาจมองข้ามที่จะใช้งานอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่นอกจากจะทำให้สามารถถ่ายทำได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังทำให้ฟุตเทจที่ออกมามีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยวันนี้เราก็ได้นำอุปกรณ์เสริมที่สำคัญสำหรับการทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ !

  • Chesty – สายรัดหน้าอกที่มีช่องเพื่อติดตั้งกล้อง ทำให้คุณสามารถถ่ายทำได้โดยไม่ต้องใช้มือในการถือระหว่างทำกิจกรรม
  • Handlebar/Seatpost/Pole Mount – ขาติดตั้งอุปกรณ์เสริม ที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์กีฬาต่างๆได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สกี สเก็ตบอร์ด จักรยาน หรือแม้กระทั่งเบาะที่นั่งก็ตาม
  • Carrying Case – กระเป๋าวัสดุคุณภาพสูง ที่ทำให้คุณไม่ลืมอุปกรณ์เสริมตัวโปรดอีกต่อไป
  • Protective Housing – เคสใสคุณภาพสูงเกรดวัสดุสร้างเครื่องบิน ที่ช่วยปกป้องกล้องของคุณในกิจกรรมที่มีความรุนแรง หรือการใช้ดำน้ำลึก สูงสุดถึง 28 เมตร
  • Shorty – หรือขาจับกล้องแบบกะทัดรัดพร้อมกางเป็น Tripod ได้

 

เลือกซื้อ gopro 12 พร้อมโปรโมชั่น อุปกรณ์เสริม สุดคุ้ม

โปรโมชั่น GoPro Hero 12 Black!!

*** ผ่อนสินค้า 0% 10 เดือน *** (กสิกรกรุงเทพกรุงไทย, กรุงศรี, ไทยพาณิชย์, CitiBank, UOB)

นอกเหนือจากธนาคารด้านบน มี ผ่อน 0% อีก ลูกค้าสามารถคลิกใส่ตระกร้า แล้วชำระเงินได้เลย

โกโปร 12 Black ถูกที่สุดในย่านนี้ รับประกันศูนย์ ไทยนาน 1 ปี ส่งไว ของแถมเพียบ  ผ่อน 0% 10 เดือน (ส่งฟรี)

*สามารถ อัพเกรด Memory Inbox มาได้เลย*

สินค้ามีจำนวนจำกัด ซื้อเลยวันนี้ **ผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการเท่านั้น)

  • บริการจัดส่งฟรี
  • มีบริการเก็บเงินปลายทาง
  • จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้
  • ผ่อนชำระได้

สนุกแบบไม่มีขีดจำกัด ไปกับ กล้อง Gopro 12 พร้อมเซ็ตโปรโมชั่นสุดคุ้ม!

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหากล้อง Action Cam หรืออุปกรณ์เสริมดีๆ ที่พร้อมนำไปเที่ยว หรือเก็บภาพความประทับใจในทุกกิจกรรมของคุณ ก็สามารถติดตามโปรโมชั่น หรือ แพ็คเกจสุดคุ้มได้ที่เว็บไซต์ Aquapro หรือช่องทางการติดตามต่างๆ ได้เลย

หากใครที่กำลังมองหา GoPro 12 กล้องแอคชั่นแคมรุ่นใหม่ล่าสุด จากค่าย GoPro คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร เพียงแค่คุณเลือกซื้อที่ AquaPro ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องโกโปรแท้ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่คัดมาแล้วว่าดีจริง!

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่อน 0% นาน 10 เดือน (ทุกอย่างเป็นไปตามที่ร้านกำหนด) นอกจากจำหน่ายกล้องโกโปรแล้ว ทางเรายังมีกลุ่มสำหรับแนะนำข่าวสาร และเทคนิคต่างๆ ในการใช้งานกล้องโกโปรเพิ่มเติม อย่าลืมติดตามกันได้ที่ GoPro Club

 

 

ติดตาม หรือสั่งซื้อ GoPro 12 และสินค้าอื่นๆ กับ AquaPro ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaProThailand
Line : @aquapro
Shopee : AquaProthailand
Thisshop : Aquapro (สำหรับลูกค้าที่ต้องการผ่อนแต่ไม่มีบัตรเครดิต). 

GoPro Group: GoPro Club กลุ่ม พูดคุย ซื้อขาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับ GoPro

บทความที่เกี่ยวข้อง