ซื้อ GoPro ที่ไหนดี ถึงจะคุ้มค่า บทความนี้มีคำตอบ ?

ซื้อ GoPro ที่ไหนดี ถึงจะคุ้มค่า บทความนี้มีคำตอบ ?

จะซื้อ GoPro ทั้งทีต้องซื้อให้คุ้ม!!! หากพูดถึงกล้อง Action camera ยอดฮิตก็คงหนีไม่พ้น GoPro เป็นแน่ เพราะเป็นกล้องที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย แถมราคาก็ดี จับต้องได้ คนทำให้โกโปรกลายมาเป็นกล้องที่หลายๆ คนนิยมใช้งาน แต่หลายคนก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะ ซื้อ GoPro ที่ไหนดี ระหว่างซื้อกับศูนย์ หรือ ซื้อกับตัวแทน ร้านค้าต่างๆ ดี? ใครที่มีแพลนจะซื้อ GoPro แล้วอยากซื้อให้คุ้มค่ามากที่สุด อยากได้โปรคุ้มๆ ต้องไปอ่านบทความนี้เลย!!!

ซื้อ GoPro ที่ไหนดี การทำการตลาดของเมนตาแกรมในไทย

หากพูดถึงบริษัทที่นำเข้า และ จัดจำหน่าย GoPro ในประเทศไทย อย่างบริษัทเมนตาแกรม ซึ่งได้รับความไว้ใจในการเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทหลักที่ต้องนึกถึง หากพูดถึงกล้องโกโปร และ นอกจากตัวบริษัทหลักแล้ว ทางโกโปรยังได้มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศมากกว่า 200 ร้าน ซึ่งการจะเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้ จะต้องเป็นร้านค้าที่ได้รับการยืนยันจากทางเมนทาแกรมเท่านั้น ทำให้มั่นใจได้ว่าหากซื้อกับบริษัท หรือ ร้านค้าตัวแทน จะได้กล้อง GoPro ที่มีประสิทธิภาพ เป็นของแท้ และ มีมาตรฐานแน่นอน นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้กลุ่มเมนทาแกรมได้เป็นหนึ่งในผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายสินค้านั้นเอง

  • บริษัทเมนตาแกรม
  • ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

ซื้อ GoPro กับตัวแทนจำหน่ายดีอย่างไร?

ซื้อ GoPro ที่ไหนดี

หลายๆคนอาจจะเกิดความสงสัยว่า การซื้อกล้อง GoPro กับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย จะดีเท่ากับการซื้อกับบริษัทหลักๆหรือไม่ เมื่อก่อนคนส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อกับบริษัทโดยตรงมากกว่า เนื่องจากกลัวเรื่องสินค้าปลอม หรือ ไม่ได้มาตรฐาน แต่อาจจะทำให้ต้องรอสินค้านาน และ ในเรื่องของบริการหลังการขายอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ขายโดยตรง แต่เป็นแอดมินที่ทำหน้าที่ประสานงาน ซึ่งอาจทำให้เกิดการล่าช้า ซึ่งต่างจากการซื้อกับตัวแทนจำหน่ายของของโกโปร

  • สบายใจได้เมื่อซื้อกับร้านค้าตัวแทนของเมนตาแกรม เนื่องจากได้รับการยืนยันจากทางเมนตาแกรม และ มีที่มาที่ไปชัดเจน
  • ได้ของดีมีมาตรฐานเหมือนกับซื้อกับเมนตาแกรมโดยตรง การรับประกันสินค้า ทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทเมนตาแกรมทุกประการ
  • ของแถม หรือ โปรโมชั่นต่างๆเพิ่มเติม ร้านค้าตัวแทนหลายๆร้าน ก็จะมีโปรโมชั่นของร้านค้านั้นๆ ให้ลูกค้าได้เลือกสรร
  • บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เพราะร้านค้าตัวแทนสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า เนื่องจากเป็นร้านแบบนิติบุคคล ทำให้สามารถติดต่อสอบถามได้อย่างรวดเร็ว และ ทำให้มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

วิธีการเช็คตัวแทนจำหน่าย

ซื้อ GoPro ที่ไหนดี ถึงจะคุ้มค่า บทความนี้มีคำตอบ ?

ซื้อ GoPro ที่ไหนดี ถึงจะคุ้มค่า บทความนี้มีคำตอบ ?

จะดูอย่างไรว่าร้านค้าที่ขายโกโปร เป็นตัวแทนจำหน่ายโกโปรที่ได้รับการรับรองจาก บริษัทเมนตาแกรมจริงหรือไม่ เพราะ บางคนก็อ้างว่ามาจากบริษัท แต่จริงๆอาจจะไม่ได้เป็นร้านตัวแทน เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับร้านค้าตัวแทน GoPro เพราะ ทางเว็บไซต์เมนตาแกรม ได้มีการแสดงร้านค้าตัวแทนที่จัดจำหน่ายเอาไว้ หากเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเมนตาแกรม จะต้องมีชื่อ และ ที่อยู่ของร้านค้าแสดงอยู่บนหน้าเว็บไซต์ หากไม่มีลูกค้าอาจจะต้องพิจารณาเรื่องการซื้อสินค้าให้ดี คุณสามารถเข้าไปเช็คตัวแทนร้านค้าได้ที่เว็บไซต์เมนตาแกรม โดยวิธีดังต่อไปนี้

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ www.mentagram.com > การเลือกที่ ตัวแทนจำหน่าย
  • ทำการเลือกกล้อง GoPro และ อุปกรณ์เสริม > เลือกที่ GoPro
  • สามารถค้นหาร้านค้าตัวแทนได้เลย หรือ จะเลือกตามภูมิภาคที่ร้านค้าขึ้นทะเบียนไว้ ทั้ง กรุงเทพ และ ปริมณฑล , ภาคกลาง , ภาคตะวันออก , ภาคเหนือ , ภาคใต้ , ภาคตะวันตก และ ภาคอีสาน

ร้าน AquaPro เป็นหนึ่งในร้านตัวแทนชั้นนำ

ร้าน AquaPro Thailand เป็นร้านตัวแทนในการจัดจำหน่าย GoPro และ อุปกรณ์เสริมโกโปรที่หลากหลาย สำหรับ สายลุย ลายเที่ยว สายถ่าย สายกิจกรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน ชื่นชอบการถ่ายแบบใด หากมาที่ร้าน AquaPro ก็จะได้ครบทั้งกล้อง และ อุปกรณ์ นอกจากนั้นร้านของเรายังมีความพิเศษแบบเฉพาะของทางร้าน

  • สินค้าหลากหลาย เลือกไม่ไหวจะเป็นสายไหนก็ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น กล้องGoProแบตเตอรี่ไม้เซลฟี่ ขาตั้ง , เคสกันน้ำ และ สินค้าอื่นๆ
  • โปรโมชั่นโดนใจ จัดเซตกล้อง GoPro และ อุปกรณ์สุดคุ้ม ให้คุณได้ช็อปทุกเทศกาล
  • ของแถมจุใจ เรียกได้ว่าเกินคุ้ม ใครที่ชอบของแถมต้องร้านของเราเลย
  • โปรจัดส่งฟรี* ส่งเร็ว เก็บค่าส่งไว้ช็อปต่อให้หนำใจ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านกำหนด)
  • ผ่อน 0%  นาน 10 เดือน (เฉพาะบัตรที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น)
  • สินค้าพร้อมให้บริการ ไม่ต้องรอพรีให้เสียเวลา ทันใช้แน่นอน
  • บริการหลังการขายยอดเยี่ยม สำหรับสินค้าที่ชำรุด เสียหายจากการผลิต สามารถเข้ามาเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้เลยภายใน 7 วัน
  • ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ รอรับของสบายๆที่บ้าน ไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อย
  • สามารถออกใบกำกับภาษีได้ ใครที่ต้องการเอกสารประกอบสามารถแจ้งกับที่ร้านได้เลย

“นึกจะซื้อ GoPro นึกถึงร้าน AquaPro ทั้งครบ และ คุ้ม ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ”

 

ติดตาม AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ ๆ ทั้งกล้อง GoPro และอุปกรณ์เสริม GoPro  ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line :  @aquapro
Shopee : Aquaprothailand

บทความที่เกี่ยวข้อง